Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Xứ Lạng Group tự hào là một trong những đơn vị tiên phong phát triển dịch vụ du lịch kết hợp với nông nghiệp công nghệ cao tại vùng đất Lạng Sơn. Với tầm nhìn phát triển du lịch gắn liền với việc bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa, thiên nhiên đặc sắc của Lạng Sơn, chúng tôi không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà còn giúp du khách hiểu rõ hơn về đời sống nông nghiệp và văn hóa bản địa.

1. Du lịch trải nghiệm nông nghiệp công nghệ cao

Một trong những sản phẩm du lịch nổi bật của Xứ Lạng Group là các tour trải nghiệm nông nghiệp công nghệ cao. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tham quan các trang trại sản xuất nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ hiện đại trong trồng trọt và chăn nuôi. Các hoạt động như tham gia thu hoạch rau quả, học cách chăm sóc vật nuôi hay tìm hiểu quy trình sản xuất thực phẩm sạch không chỉ giúp du khách có thêm kiến thức, mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

2. Du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng

Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và trong lành, Xứ Lạng Group phát triển các khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với các hoạt động khám phá thiên nhiên như trekking, tham quan hang động, hay trải nghiệm văn hóa các dân tộc bản địa. Du khách có thể tận hưởng sự yên bình giữa thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoài trời và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng cao.

3. Tour du lịch văn hóa – lịch sử

Xứ Lạng Group còn tổ chức các tour du lịch khám phá di sản văn hóa và lịch sử Lạng Sơn. Với hệ thống các di tích lịch sử như Thành Nhà Mạc, Đền Mẫu Đồng Đăng, hay Kỳ Lừa – một trong những chợ phiên lớn nhất tại miền Bắc, du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống độc đáo, khám phá lịch sử lâu đời của vùng đất biên cương này.

4. Tour du lịch kết hợp thương mại biên giới

Lạng Sơn là một trong những cửa ngõ thương mại quan trọng của Việt Nam với Trung Quốc, vì vậy Xứ Lạng Group tổ chức các tour du lịch kết hợp thương mại, đưa du khách tham quan các khu chợ mậu dịch, trải nghiệm mua sắm những sản phẩm độc đáo tại cửa khẩu. Đây là cơ hội để du khách có thể tìm hiểu về nền kinh tế mậu dịch sôi động, đồng thời khám phá nền ẩm thực đa dạng của vùng biên giới.

Cam kết dịch vụ

Với phương châm “Làm đẹp vùng đất Xứ Lạng”, Xứ Lạng Group cam kết mang đến những trải nghiệm du lịch chất lượng, độc đáo và an toàn. Chúng tôi chú trọng đến việc kết hợp giữa yếu tố nghỉ dưỡng và khám phá, giúp du khách không chỉ thư giãn mà còn có cơ hội tìm hiểu sâu sắc hơn về con người và văn hóa nơi đây.

Xứ Lạng Group tiên phong trong xuất nhập khẩu, du lịch và bất động sản, với sứ mệnh phát triển Xứ Lạng phồn vinh và bền vững.

Văn phòng
SH2-27 KĐT Apec Diamond Park, Thành phố Lạng Sơn.
SH2-27 KĐT Apec Diamond Park, Thành phố Lạng Sơn.
MST: 4900875026
Nhận tin tức mới
Xứ Lạng Group © 2024. All rights reserved.