Skip to content Skip to footer

Một số hình ảnh của dự án

Dưới đây là những hình ảnh tiêu biểu của Hệ thống Vận chuyển Logistics Thông minh Xứ Lạng, thể hiện sự phát triển hiện đại và quy mô của dự án. Từ các trung tâm kho bãi rộng lớn được trang bị công nghệ quản lý tiên tiến đến hệ thống vận chuyển hàng hóa thông minh, mọi yếu tố đều được thiết kế nhằm đảm bảo hiệu suất cao và hiệu quả vận hành tối ưu. Hãy cùng khám phá những hình ảnh ấn tượng về dự án đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế khu vực biên giới.

Vận chuyển thông minh

Hệ thống Vận chuyển Logistics Thông minh Xứ Lạng là một dự án chiến lược của Xứ Lạng Group, được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về vận tải và logistics tại khu vực biên giới. Dự án này bao gồm việc xây dựng các trung tâm kho bãi hiện đại tại các cửa khẩu lớn như Hữu Nghị và Tân Thanh, cùng với việc áp dụng công nghệ quản lý thông minh giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển, theo dõi hàng hóa và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Với khả năng kết nối nhanh chóng giữa Việt Nam và Trung Quốc, Hệ thống Vận chuyển Logistics Thông minh Xứ Lạng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu, tăng cường hợp tác thương mại quốc tế, và tạo nên hạ tầng logistics hiệu quả, hiện đại cho khu vực miền Bắc.

ClientXứ Lạng LogisticsYear2024AuthorViệt AnhShare

Xứ Lạng Group tiên phong trong xuất nhập khẩu, du lịch và bất động sản, với sứ mệnh phát triển Xứ Lạng phồn vinh và bền vững.

Văn phòng
SH2-27 KĐT Apec Diamond Park, Thành phố Lạng Sơn.
SH2-27 KĐT Apec Diamond Park, Thành phố Lạng Sơn.
MST: 4900875026
Nhận tin tức mới
Xứ Lạng Group © 2024. All rights reserved.